แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ชุดช่างและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ระบุเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง

130

          วันนี้ (13 มกราคม 2567) พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และเจ้าหน้าที่ชุดช่าง ของหน่วย ประกอบด้วย ชุดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 บ้านบูวะ ตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส, ชุดช่าง จากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 หมู่ที่ 5 บ้านละหาร อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี, ชุดช่างจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41, และชุดช่างจาก กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 152 พร้อมมอบวัสดุก่อสร้าง เพื่อใช้ในการซ่อมแซมบ้านเรือนประชาชนที่เสียหายจากเหตุอุทกภัย ให้กับเจ้าหน้าที่ชุดช่าง โดยเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสนี้ยังได้มอบชุดเครื่องนอนและสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับเจ้าของบ้าน พร้อมพบปะพูดคุยให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ยืนยันเจ้าหน้าที่พร้อมจะเดินเคียงข้างและจะดูแลพี่น้องประชาชนให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง

          ทั้งนี้ สถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลงแล้ว เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ภาคเอกชน และประชาชน ได้เดินหน้าเข้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ และกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขได้โดยเร็วที่สุด อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ “ทหาร เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชน ในทุกโอกาส”

          อย่างไรก็ตาม กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ตลอด 24 ชั่วโมง หากพี่น้องประชาชนต้องการความช่วยเหลือสามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 โทร. 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน 1341 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า