เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล ร้อย ทพ.4812 ได้รับบาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิด เมื่อ 10 มิ.ย. 66 “เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน เราจึงไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง”

126

          เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.30 น. ที่ โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช พันเอก สฐิรพงษ์  อาจหาญ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 15/ผู้บังคับกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ เดินทางเยี่ยมอาการป่วย อาสาสมัครทหารพราน อาสือรี  บูงอตันหยง กำลังพลกองร้อยทหารพรานที่ 4812 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ขณะปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนความปลอดภัยเส้นทางในพื้นที่ บ้านปาเร๊ะรูโบ๊ะ หมู่ที่ 9 ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณขาทั้งสองข้าง

          ในการนี้ พันเอก สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 15/ผู้บังคับกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้สอบถามพูดคุยถึงอาการป่วย และแนวทางการรักษา ปัจจุบันอาการดีขึ้นตามลำดับ รวมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือให้แก่กำลังพลดังกล่าว เพื่อให้มีขวัญและกำลังใจที่ดี และกล่าวขอบคุณในความกล้าหาญ เสียสละ เพื่อปกป้องรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า