ตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่จังหวัดยะลา พร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ศรัทธาแก่พี่น้องประชาชน

155

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฯ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจยะลา และหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91 ให้เป็นไปตามนโยบายของผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และผู้บังคับบัญชา พร้อมรับฟังสรุปผลการปฏิบัติงาน ปัญหาข้อขัดข้องและหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน โดยมี พลตรี ธนัช ฉิมพาลี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา, พันตำรวจเอก จุฬาชัย แสงกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91, กำลังพล, ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ และเข้าร่วมประชุมฯ

          โอกาสนี้ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่าการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ได้นำข้อเน้นย้ำของแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และผู้บังคับบัญชามีความห่วงใยกำลังพลที่ปฏิบัติงานทุกนาย ต้องมีความระมัดระวัง  ย้ำฐานปฏิบัติการทุกฐานต้องคุมเข้มมาตรการรักษาความปลอดภัย และให้มีการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของกำลังพลและประชาชนในพื้นที่อย่างดีที่สุด เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันผู้ก่อเหตุรุนแรงยังมีความพยายามก่อเหตุในหลายพื้นที่ จึงขอให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง และเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อีกทั้งได้กำชับการปฏิบัติ 5 งานสำคัญ ตามนโยบาย แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โดยบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายใต้หลักสิทธิมนุษยชน และหลักกฎหมาย เพื่อยกระดับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อย่างเต็มกำลังความสามารถ จนเป็นที่เชื่อมั่นของผู้บังคับบัญชา ตลอดจนเป็นที่ยอมรับศรัทธาจากพี่น้องประชาชน

          จากนั้น รองแม่ทัพภาคที่ 4 และคณะฯ ลงพื้นที่ด่านตรวจพงยือไร อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พร้อมกำชับให้หน่วยเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย คุมเข้มการตรวจสอบบุคคล รถยนต์ สิ่งของต้องสงสัย เพื่อป้องกันสกัดกั้นสิ่งผิดกฎหมาย ให้อำนวยความสะดวกและให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในการสัญจรไป-มา บนท้องถนนได้อย่างปลอดภัย  อีกทั้งยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า