แม่ทัพภาคที่ 4  ตรวจเยี่ยมกรมทหารพรานที่ 47  ติดตามสถานการณ์สำคัญในพื้นที่ มอบแนวทางในการปฏิบัติงาน สร้างพื้นที่ปลอดเหตุ ประชาชนปลอดภัย  

181

          วันนี้ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ตำบลยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางตรวจเยี่ยมหน่วย ติดตามสถานการณ์ เหตุการณ์สำคัญในพื้นที่ พร้อมสอบถามปัญหาข้อขัดข้อง มอบนโยบายแนวทางทางในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพลในการทำพื้นที่ให้ปลอดเหตุ ประชาชนปลอดภัย กำชับกำลังพล การปฏิบัติงานต้องไม่สร้างเงื่อนไขให้เกิดขึ้นในพื้นที่ พร้อมกันนี้ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล โดยมี พันเอก สุรศักร ทั่วด้าว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47  และกำลังพลให้การต้อนรับ

          ทั้งนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวให้กำลังใจกำลังพลในการปฏิบัติงาน เน้นย้ำถึงความปลอดภัยประจำฐาน ต้องปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท เพิ่มมาตรการในการควบคุมพื้นที่ สังเกตุและตรวจสอบสิ่งต้องสงสัย ตลอดจนบุคคลภายนอกที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องปรามสกัดกั้นการเตรียมการเข้ามาก่อเหตุ และสร้างสถานการณ์ ในส่วนชุดกิจการพลเรือน หรือชุดเสริมสร้างความเข้าใจ หมั่นลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน และให้กำลังพลได้ศึกษาข้อมูลถึงแนวทาง นโยบายการทำงานในการแก้ไขปัญหาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้มีความชัดเจน ครอบคลุม เพื่อนำไปสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนได้รับทราบด้วยข้อมูลที่เป็นจริง และถูกต้องที่สุด นอกจากนี้ยังกล่าวชื่นชม และขอบคุณกำลังพลที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถในห้วงที่ผ่านมา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า