แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายซุ้มประตูค่ายรัตนรังสรรค์ ก่อนเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กำลังพล และบุตรหลานใช้ในการออกกำลังกาย

588

              วันนี้ 26 เมษายน 2565 เวลา 07.30 น. ที่ ค่ายรัตนรังสรรค์ ตำบลราชกรูด อำเภอเมือง จังหวัดระนอง พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายซุ้มประตูค่ายรัตนรังสรรค์ โดยได้ทำการปรับปรุงประตูทางเข้าค่ายฯ เพื่อให้มีความสง่างาม สามารถอำนวยความสะดวกให้กับกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัย และให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ ในโอกาสนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ได้ปลูกต้นอินทนิล ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ประจำจังหวัดระนอง บริเวณหน้ากองรักษาการณ์ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25 อีกด้วย โดยมีพันเอก ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 25, พันเอก ปรเมธ ศานุพงศ์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25 ผู้บังคับบัญชา กำลังพล ตลอดจน ครอบครัว บุตรหลานกำลังพลเข้าร่วมพิธี ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด

             จากนั้นแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมค่ายรัตนรังสรรค์ และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กำลังพล และบุตรหลานใช้ในการออกกำลังกาย โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สนับสนุนให้ค่ายทหารในพื้นที่กองทัพภาคที่ 4 ได้จัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก หรือจัดสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆได้ใช้ประโยชน์ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25 จึงได้ดำเนินการจัดสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมขึ้น เพื่อให้กำลังพลได้มีสถานที่ทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกัน สร้างสมรรถภาพร่างกายให้มีความแข็งแรง และเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกำลังพล และครอบครัวรวมถึงหน่วยทหารด้วย ซึ่งได้จัดสร้างตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า