มทภ.4 เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล เน้นย้ำมีความพร้อมต่อการปฏิบัติงานอยู่เสมอ ปิดช่องว่างการก่อเหตุ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

164

          วันนี้  20 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น. พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพล  ณ  กองร้อยทหารพรานที่ 4106 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41, กองร้อยทหารพรานที่ 3005 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 บ้านเขาน้ำตก ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบันนังสตา และที่ทำการชุดคุ้มครองตำบลที่ 0105 กองบังคับการกองร้อยชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตำบล ตำบลกายูบอเกาะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ทั้งนี้ได้มอบนโยบายการปฏิบัติงาน ก่อนมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค อุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 เพื่อให้กำลังพลได้มีกำลังใจปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วง สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

          โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้พบปะพูดคุย สอบถามสภาพความเป็นอยู่ ปัญหาข้อขัดข้อง มอบนโยบายในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพล ให้กําลังพลมีความพร้อมในการปฏิบัติการอยู่เสมอ ระมัดระวังในการใช้เส้นทาง เข้าใจในภารกิจที่ได้รับมอบหมาย รู้จักการวางแผน และวิเคราะห์สถานการณ์ให้ได้อย่างทันท่วงที ใช้ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ลาดตระเวนจำกัดเสรีการก่อเหตุ ปิดช่องว่างในการก่อเหตุทุกรูปแบบ ตลอดจนได้ประสานความร่วมมือการทำงานทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ พลเรือน สร้างการมีส่วนร่วมของกำลังภาคประชาชน และทำงานร่วมกันให้มีความประสานสอดคล้อง นอกจากนี้ยังได้กล่าวขอบคุณกำลังพลทุกฝ่าย ที่ช่วยกันรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน รักษาความสงบเรียบร้อยให้เกิดขึ้นภายในพื้นที่

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า