ผบ.ฉก.นราธิวาส พร้อมประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 15 มอบความห่วงใย ให้กำลังใจกำลังพลผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัว จากเหตุการณ์ในพื้นที่อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส

1165

          เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 1400 น. ณ บ้านเลขที่ 153/12 ตำบลสุคิริน อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร  ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  พร้อมด้วย คุณสมฤดี  ขำเขียว ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 15 และคณะ เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจ อาสาสมัครทหารพราน มงคล  อัญยะประเสริฐ เจ้าหน้าที่ทหารพรานสังกัดกองร้อย 4513 ตำแหน่งพลปืนเล็ก กรมทหารพรานที่ 45 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงใส่จุดตรวจหน้าฐานปฏิบัติการ กองร้อยทหารพรานที่ 4513 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 บ้านลาแป หมู่ที่ 2 ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ซึ่งที่ผ่านมา อาสาสมัครทหารพราน มงคล  อัญยะประเสริฐ ได้เข้ารับการรักษา ณ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ และทางแพทย์ให้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน โดยอาการทั่วไปของผู้ได้รับบาดเจ็บปลอดภัย พร้อมทั้งมีกำลังใจดีเยี่ยม

          ทั้งนี้  พลตรี เฉลิมพร  ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  พร้อมด้วย คุณสมฤดี ขำเขียว ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 15 ได้มอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วย เงินช่วยเหลือและบำรุงขวัญให้แก่กำลังพล พร้อมทั้งมอบความห่วงใย และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว  พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและชื่นชมกำลังพลที่ทุ่มเท สียสละในการปฎิบัติภารกิจอย่างสุดกำลังความสามารถ ขอให้มีขวัญ กำลังใจที่ดี พร้อมกลับมาปฏิบัติหน้าที่รักษาความมั่นคงปลอดภัยในพื้นที่ต่อไป ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้เน้นกำชับหน่วยต้นสังกัดดูแลเรื่องสิทธิ และสวัสดิการ นอกจากนี้ได้เน้นย้ำการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ เพิ่มความระมัดระวัง ประสานกำลังทุกภาคส่วนรักษาความปให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตลอดจนขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า