กองทัพภาคที่ 4 ร่วมกับ NBT นครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 เด็กไทยยุคออนไลน์ ใช้สื่ออย่างสร้างสรรค์ คิดดี Kid’Day กองทัพภาคที่ 4

479

          เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พลตรี ศานติ  ศกุนตนาค รองแม่ทัพภาคที่ 4 ผู้แทน พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 เด็กไทยยุคออนไลน์ ใช้สื่ออย่างสร้างสรรค์ คิดดี Kid’Day กองทัพภาคที่ 4 โดยมี นาย อนุชา  นาคฤทธิ์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช และคณะ ให้การต้อนรับ

          กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ในครั้งนี้ เป็นการจัดแบบออนไลน์ มีการ live สดทางเพจศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 4 พร้อมนำเสนกิจกรรมทางทหารประกอบ อาทิ การพาเด็กๆ ไปชม VTR รถถัง M 41 A 3 ที่ กองพันทหารม้าที่ 16 กองพลทหารราบที่ 5, พาไปชมยุทโธปกรณ์ทางทหารในรูปแบบของจริง เช่น การแต่งกายชุดทหารทรหด ประกอบอาวุธ การแต่งกายทหารโบราณ ในยุคสงครามโลก ครั้งที่ 2 พร้อมเครื่องมือสื่อสารของกองทัพบก และมีกิจกรรมให้เด็กๆ ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลกว่า 100 รางวัล และทุนการศึกษา กว่า 80 ทุน มูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท โดยจะส่งของรางวัลมาให้ถึงบ้าน ทั้งนี้ได้ดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด บรรยากาศของกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยรวมถึงความสุขของเด็กๆ ที่ร่วมตอบคำถามในรูปแบบออนไลน์อย่างมากมาย

วันเด็กแห่งชาติ22565

กองทัพภาคที่4

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า