เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ จุดตรวจจุดสกัด เน้นย้ำกำลังพลร่วมป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 สร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนในพื้นที่

357

        วันนี้ ( 3 ก.ย. 2564) เวลา 09.00 น. พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) บ้านทุ่งเปรียง ตำบลประกอบ อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา พร้อมรับฟังสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค อาหารแห้ง และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน โดยมี ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 เจ้าหน้าที่ อสม. ตลอดจนผู้นำชุมชนร่วมให้การต้อนรับ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด

        พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่มาตั้งจุดตรวจในพื้นที่ตามแนวชายแดน เนื่องจากเห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนอยู่ทุกวันดีใจ และภูมิใจกับประชาชนในพื้นที่ที่มีความเข้มแข็ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานกันมาอย่างยาวนาน สับเปลี่ยนกำลังหมุนเวียนกันมาดูแลเพื่อพี่น้องประชาชน และกันไม่ให้ผู้ที่เดินทางลักลอบเข้ามาตามช่องทางธรรมชาติสามารถผ่านเข้ามาได้ ขอชื่นชมและถือโอกาสนี้มาเยี่ยมเยียนเพื่อให้กำลังใจทุกคน ฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเกิดความสบายใจได้  แต่จะต้องมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา สร้างความตระหนักรู้ให้กับพี่น้องประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา สอดส่อง หากมีใครเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่หรือนำพาเชื้อไวรัสโควิด-19 จากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามา ซึ่งเป็นทราบกันดีว่าปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 ยังคงรุนแรง ประกอบกับ  วันที่ 1 กันยายน ศบค.ประกาศผ่อนคลายมาตรการจังหวัดสงขลา ก็เป็นหนึ่งในจังหวัดที่ผ่อนคลายมาตราการพื้นที่สีแดงเข้มสูงสุด แต่การปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงการตั้งจุดตรวจตามแนวชายแดนก็ยังคงต้องปฏิบัติกันเหมือนเดิม

        โดยในระหว่างการเดินทางไปยังจุดตรวจ จุดสกัด แนวชายแดน ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้พักเยี่ยมให้กำลังใจ ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ หมวดเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดน 4312 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพลที่ปฏิบัติงาน โดยเน้นย้ำ ให้กำลังพลดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ไม่ประมาท มีความพร้อมทุกสถานการณ์ และสร้างความตระหนักรู้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดให้แก่พี่น้องประชาชน พร้อมมอบอาหารแห้งและน้ำดื่มแก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า