ทหารพราน 42 จัดหมอเดินเท้า ลงพื้นที่มอบสิ่งของ และร่วมรณรงค์การฉีดวัคซีน โควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ แก่ประชาชนในพื้นที่

492

        หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 โดย กองร้อยทหารพรานที่ 4205 จัดชุดหมอเดินเท้า ร่วมกับ นายประมุข ภิรมทอง ปลัดประจำตำบลตรัง, นายอานัส ดือราแม กำนัน ตำบลตรัง, ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลตรัง และโต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดเขาวังตะวันออก ลงพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลตรัง อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี เพื่อมอบ ชุดเครื่องอุปโภคบริโภค ภายใต้โครงการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง (ผู้ป่วยติดเตียง) ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) จำนวน 5 ครัวเรือน พร้อมทั้งได้ให้ความรู้ สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับ วัคซีนป้องกันโรคโควิด19 และรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนเดินทางไปรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้เกิดขึ้นในชุมชน

        ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 มีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมจะทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง เพื่อป้องกันการก่อเหตุ สร้างสถานการณ์ และช่วยส่งเสริมทุกภารกิจจากทุกภาคส่วน ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาดำเนินชีวิตอย่างปกติสุข และทหารจะเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกสถานการณ์

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่42

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า