แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 89 พรรษา 12 สิงหาคม 2564

746

        วันนี้ 12 สิงหาคม 2564  เวลา 09.00 น. ที่ สโมสรวีรไทย ค่ายวชิราวุธ  ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัด นครศรีธรรมราช พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 89 พรรษา 12 สิงหาคม 2564  โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้นำผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพภาคที่ 4 กระทำพิธีถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดี ถวายพระพรชัยมงคล ก่อนร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และลงนามถวายพระพรชัยมงคล เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการอันเป็นที่ประจักษ์ชัดทั้งในหมู่ชาวไทย และชาวต่างชาติด้วยพระวิริยะอุตสาหะพระอัจฉริยภาพ และพระราชปณิธานที่มุ่งมั่นต่ออาณาประชาราษฎร์และแผ่นดิน ทรงตรากตรำพระวรกายโดยมิทรงย่อท้อต่อปัญหาอุปสรรคและความเหนื่อยยาก ทรงนำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสุขของพสกนิกรทั่วทั้งแผ่นดินและประโยชน์ของบ้านเมือง ตลอดจนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่าง ๆ ล้วนเกิดจากสายพระเนตรอันกว้างไกล ได้ส่งผลให้เกิดความช่วยเหลือและการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรให้ดีขึ้น ทั้งยังทรงช่วยส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรม และงานศิลปะช่างฝีมือทุกแขนงให้ดำรงคงอยู่คู่ประเทศสืบทอดถึงอนุชนคนรุ่นหลัง  และทรงธำรงรักษาสิ่งแวดล้อม ทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าและน้ำให้คงอยู่คู่ผืนแผ่นดินไทยอย่างยั่งยืน

        และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ยังมีความรุนแรงและขยายตัวต่อเนื่อง จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2564 ผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ https://wellwishes.royaloffice.th

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า