ผบ.ฉก. สงขลา เยี่ยมบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค สร้างขวัญกำลังใจ

432

        ที่ โรงพยาบาลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา พลตรีศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พบปะและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค  ถุง PE และผ้าดิบ ให้แก่โรงพยาบาลสะบ้าย้อย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ โดยมี นายแพทย์นพฎล สุทธิพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสะบ้าย้อย พร้อมด้วย นายนพพร หนูเพชร นายอำเภอสะบ้าย้อย, บุคคลากรทางการแพทย์, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และส่วนที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

        จากนั้นเวลา 15.00 น. คณะได้เดินทางต่อไปยัง โรงพยาบาลนาทวี อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา เพื่อพบปะ เยี่ยมเยียน บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ถุง PE และผ้าดิบ ให้แก่โรงพยาบาลนาทวี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ท่ามกลางมาตรการป้องกันตนเองจาก Covid – 19 อย่างเข้มงวด

        พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา กล่าวว่า วันนี้ได้มีโอกาสไปเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์จำนวน 2 พื้นที่คือโรงพยาบาลสะบ้าย้อยและโรงพยาบาลนาทวี ซึ่ง พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เล็งเห็นความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทหารมาให้กำลังใจ เพราะว่าบุคลากรทางการแพทย์ สาธารณสุขต่างๆทำงานกันมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid – 19 อย่างต่อเนื่อง วันนี้ได้นำสิ่งของที่คนกรุงเทพฯ ตั้งใจมอบให้ กับบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลาตามวัตถุประสงค์ของผู้ให้แล้ว ในส่วนของเจ้าหน้าที่ทหารเองนอกจากเป็นตัวแทนในการมามอบสิ่งของเหล่านี้แล้ว วันนี้ตั้งใจมาให้กำลังใจ และขอให้บุคลากรทางการแพทย์สู้ๆ แม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ก็อยากให้อดทน และจับมือกันก้าวผ่านวิกฤติ Covid – 19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

หน่วยเฉพาะกิจสงขลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า