แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากเหตุความไม่สงบในพื้นที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี กำชับดูแลฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจอย่างดีที่สุด

604

        วันนี้ (17 กรกฎาคม 2564) เวลา 10.00 น. ที่ ตึกเฉลิมพระเกียรติชั้น 8 โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางเยี่ยมอาการ สิบตำรวจโท วีรภัทร  บัวแก้ว และ สิบตำรวจตรี เดชภณ  รุกขพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดสถานีตำรวจภูธรสายบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดชุดปฏิบัติการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสายบุรี ขณะกลับจากปฏิบัติหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ตำบลกะดุนง เหตุเกิดบริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านเจาะกือแย – กะพ้อ บ้านกูแว หมู่ที่ 2 ตำบลกะดุนง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 10 นาย เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

   

        โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชื่นชมความกล้าหาญในการปฏิบัติงานอย่างทุ่มเทและเสียสละ ขอให้มีขวัญ และกำลังใจที่ดีกลับมาปฏิบัติหน้าที่ต่อไป กำชับให้ทุกส่วนที่เกี่ยวข้องดูแลรักษาฟื้นฟูสภาพกำลังพลทั้งด้านร่างกาย และจิตใจที่ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุด ก่อนที่แม่ทัพภาคที่ 4 จะได้มอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วย พร้อมเงินช่วยเหลือเป็นขวัญกำลังใจกับกำลังพล และขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลที่ทำการดูแลรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐหลังการบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ดังกล่าว หลังจากนี้ให้ทุกหน่วยเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่มากยิ่งขึ้น ประสานการทำงานกับกำลังทุกภาคส่วนในรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อย่างครอบคลุม ขณะนี้ได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบและรวบรวมวัตถุพยาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว อย่างไรก็ตามต้องขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือบุคคลต้องสงสัย ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่รัฐได้ทันที ที่สายด่วน 1341 หรือหมายเลขโทรศัพท์ 061-1732999 สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า