กอ.รมน.ภาค 4 สน. ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิงเสียชีวิต ในพื้นที่ อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี

105

          วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 14.00 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงราษฎรเสียชีวิตในพื้นที่ อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายทีรศักดิ์  แก้วง่าย อายุ 47 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 33/2 หมู่ที่ 4 ตำบลดอนทราย อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะที่นายทีรศักดิ์ฯ ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างบรรทุกผลปาล์ม ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 3 นัด รถเสียหลักลงข้างทางและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดริมถนนสายชนบท หมายเลข 4167 พื้นที่ บ้านกูวิง หมู่ที่ 3 ตำบลไทรทอง อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี

         จากเหตุการณ์ดังกล่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง และเป็นกำลังสำคัญของครอบครัว ซึ่งถือเป็นผู้บริสุทธิ์ที่เสียชีวิตจากการสร้างสถานการณ์ของผู้ก่อเหตุรุนแรง โดยทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด

         หากพี่น้องประชาชนพบเห็นเบาะแสการกระทำผิด หรือบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย สามารถโทรเข้ามาแจ้งได้ที่หน่วยงานความมั่นคง หรือหมายเลขสายด่วน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า หมายเลข 1341 หรือสายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061 – 1732999 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า