รอง มทภ.4 ตรวจเยี่ยม ติดตามการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 เน้นย้ำกำลังพลปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท และเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์

130

          เมื่อวันที่ (10 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมรับฟังการบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน และมอบแนวทางการปฏิบัติงานแก่หน่วยระดับกองร้อยที่รับผิดชอบในพื้นที่อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี จำนวน 3 กองร้อย ประกอบด้วย กองร้อยทหารพรานที่ 4210, 4214 และ 4215 โดยมี พลตรี ขจรศักดิ์ อินทร์ทอง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี, พันเอก อัฑฒเศรษฐ์  เต็มมีศรี รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, พันเอก ธีรนัย ฉายสุวรรณ เสนาธิการกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้, พันเอก สรรัศมิ์  นิลสลับ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42, ผู้บังคับกองร้อยฯ, หัวหน้าส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับและร่วมประชุม

        โอกาสนี้ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้นำนโยบาย ข้อสั่งการของ พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เน้นย้ำให้ติดตามสถานการณ์ และประสานการปฏิบัติหน้าที่ บูรณาการทุกภาคส่วน ในการรักษาความปลอดภัย วางแผนการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเตรียมความพร้อมทุกสถานการณ์ รวมถึงจะต้องปฏิบัติอย่างไม่ประมาท พร้อมทำงานร่วมกับพี่น้องประชาชนให้เกิดความปลอดภัย ทั้งนี้ เน้นย้ำในช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ให้หน่วยที่เกี่ยวข้อง และหน่วยในพื้นที่ดูแลความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด รวมถึง การตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า