ทหารพราน 47 ร่วมซ่อมแซมบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัย ในพื้นที่ บ้านกะดูโด๊ะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา 

112

          วันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 13.00 – 16.00 น. หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 จัดกำลังพล ร่วมกับ ผู้นำชุมชน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอกรงปินัง สถานีตำรวจภูธรกรงปินัง และเจ้าของผู้พักอาศัย ร่วมซ่อมแซมบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัย ในพื้นที่ บ้านกะดูโด๊ะ หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา จำนวน 4 หลังคาเรือน ประกอบด้วย

    นางสาวอามีเน๊าะ  สาแมปีแน อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา ซึ่งได้ดำเนินการซ่อมแซมห้องน้ำพัง แล้วเสร็จไปประมาณ 10% ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรอวัสดุและอุปกรณ์ เพื่อมาดำเนินการซ่อมแซม

นายสุไลมาน  ฮะซา อยู่บ้านเลขที่ 17/4 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา ได้ดำเนินการซ่อมแซมชายคาหน้าบ้าน ดำเนินการไปแล้ว 50%

นายมะกอยี  มะหะมิง บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา ดำเนินการซ่อมแซมชายคาหน้าบ้าน ดำเนินการไปแล้ว 50%

นางสาวร๊ะนิง  ฮะซา บ้านเลขที่ 17/5 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลาดำเนินการซ่อมแซมชายคาหน้าบ้าน ดำเนินการไปแล้ว 50%

          โดยการดำเนินการทั้งหมดมี พันตรี ทวียศ  ศรีสุขสวัสดิ์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4714 เป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติ โดยวันนี้ได้ทำการขึ้นโครงหลังคา และมุงกระเบื้อง เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน

ทหารมีไว้ทำไม  ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่47

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า