รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยม ฉก.ทพ.48 เน้นย้ำปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท สร้างพื้นที่ให้ปลอดภัย

121

          วันนี้ (5 ธันวาคม 2566) เวลา 09.30 น. ที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะฯ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 พร้อมรับฟังการบรรยายสรุปแนวโน้มสถานการณ์ การควบคุมพื้นที่และการบังคับใช้กฎหมาย รวมถึงรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง ร่วมหารือแนวทางแก้ไขปัญหาการปฏิบัติงานห้วงที่ผ่านมา โดยมี พันเอก ถนอมพงษ์  เรืองจันทร์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48, ผู้บังคับกองร้อยทหารพราน สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมฯ

          โอกาสนี้ พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้เน้นย้ำให้กำลังพล มีการปรับแผนการปฏิบัติงานให้มีความรัดกุม ปฏิบัติด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท ทั้งการรักษาความปลอดภัยเส้นทางหลัก เส้นทางรอง และให้มีการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการบูรณาการการทำงานร่วมกันกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ภารกิจสำเร็ลลุล่วง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หลังจากนั้นได้พบปะให้โอวาทถึงแนวทางการปฏิบัติงานแก่กำลังพล พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

          จากนั้น เวลา 11.00 น. รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะฯ ได้ร่วมถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์  ณ  วัดปิเหล็ง ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส นอกจากนี้ ยังได้พบปะให้กำลังใจพี่น้องประชาชนไทยพุทธ ร่วมพูดคุย สร้างความเชื่อมั่น และความพร้อมในมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ใกล้จะถึงนี้อีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า