แม่ทัพภาคที่ 4 ส่งมอบที่พักอาศัยจากการซ่อมแซมปรับปรุง ให้กับประชาชนผู้ยากไร้ จำนวน  2 ครัวเรือนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช 

76

          เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ที่ บ้านเลขที่ 196 หมู่ที่ 8 ตำบลเขาพระ อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน ภาค 4 เป็นประธานในพิธีการส่งมอบที่พักอาศัยจากการซ่อมแซมปรับปรุง ให้กับประชาชนผู้ยากไร้ จำนวน  2 ครัวเรือนในพื้นที่ตำบลเขาพระ และตำบลยางค้อม อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในด้านที่อยู่อาศัย ชำรุดทรุดโทรม และมีสถานะยากจน โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐภาค เอกชน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอวิส จำกัด ตลอดจนประชาชนจิตอาสา ที่ได้ร่วมบริจาค และสนับสนุนวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างต่อเติม โดยมี , ส่วนราชการ, ผู้แทนบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอวิส จำกัด, ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมพิธี

          พร้อมกันนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ตลอดจน พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และผู้เข้าร่วมพิธี ว่า “วันนี้ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีการส่งมอบที่พักอาศัยจากการซ่อมแซมปรับปรุงให้กับประชาชน แม้มีฐานะยากจน แต่มีความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียร และประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่น เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับทั้ง 2 ครัวเรือน กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ส่วนราชการ ตลอดจนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต้องขอขอบคุณในทุกส่วนอย่างใจจริง”

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่4กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า