มทภ.4 ต้อนรับ คณะผู้บริหารศูนย์การค้าโคลีเซี่ยม สาขายะลา และผู้เข้าประกวด YALA MAN MODEL 2023 พร้อมสนับสนุนกิจกรรมของเยาวชนให้กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาพื้นที่ จชต.

137

          วันนี้ (28 เมษายน 2566) เวลา 15.00 น. ที่ ห้องรับรอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมคณะ ให้การต้อนรับ คุณธนสุธา เพิ่มพูนขันติสุข ผู้บริหารศูนย์การค้าโคลีเซี่ยม สาขายะลา อดีตเลขาธิการ พสบ. รุ่นที่ 8 , คณะกรรมการการประกวดฯ และน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด YALA MAN MODEL 2023 เข้าพบแม่ทัพภาคที่ 4 เพื่อขอคำแนะนำและพูดคุยแนวทางในการปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

          โอกาสนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวชื่นชมพร้อมสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ ที่มีในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งจากสถานการณ์ความรุนแรงกว่า 19 ปี ที่ผ่านมานั้น ณ ปัจจุบันทุกส่วนร่วมมือร่วมใจกันแก้ไขปัญหา ซึ่งปีนี้ดีขึ้นตามลำดับ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกจังหวัดจัดกิจกรรมภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรมของทุกศาสนาในพื้นที่ สำหรับกิจกรรมการประกวด YALA MAN MODEL 2023 ในครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนให้น้อง ๆ เยาวชนที่จะเป็นผู้ใหญ่ในอนาคตข้างหน้าได้มีประสบการณ์ เจอเพื่อนใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้รับฟังข้อมูลที่เป็นประโยชย์นำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ และขอฝากถึงน้อง ๆ ทุกคน ถึงแม้จะได้รับรางวัลหรือไม่ได้ ก็ขอให้ทุกคนได้นำประสบการณ์ที่มีค่านำไปพัฒนาตนเองต่อไป ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้สนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อเป็นรางวัลให้แก่ผู้ชนะและเป็นขวัญกำลังใจ อีกทั้ง ส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนได้กล้าแสดงออกและห่างไกลจากยาเสพติด

          สำหรับกิจกรรมการประกวด YALA MAN MODEL 2023 ศูนย์การค้าโคลีเซี่ยมสาขายะลา จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 เวลา 13.00 – 17.00 น.  ณ  บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 3 โรงภาพยนตร์ ศูนย์การค้าโคลีเชี่ยม สาขายะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนเพศชายที่มีบุคลิกภาพที่ดี พร้อมสานฝันในการประกวดนายแบบ เฟ้นหานายแบบและนักแสดงหน้าใหม่ในวัย 17 – 27 ปี ทั้งนี้ ขอเชิญชวนมาร่วมกันเชียร์ให้กำลังใจกับผู้เข้าประกวดฯ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลถ้วยชนะเลิศและทุนการศึกษาพร้อมพัฒนาตนเองให้มีศักยภาพเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า