มอบทุนให้เด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ เพื่อต้อนรับวันฮารีรายออีฎิ้ลฟิตรี ฮ.ศ. 1444

123

         เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. ที่ อาคารอเนกประสงค์อำเภอจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส พันเอก ภาณุวัฒน์  สุคชเดช ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 พร้อมด้วย นายอำเภอจะแนะ, ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรจะแนะ, ชมรมโต๊ะอิหม่าม คอเต็บ บิหลั่น, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน และหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ร่วม มอบทุนให้เด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอจะแนะ เนื่องในวันฮารีรายออีฎิ้ลฟิตรี ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1444 เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือแบ่งปัน สร้างรอยยิ้ม และสร้างขวัญ กำลังใจ ในการดำรงชีวิตให้แก่เด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส โดยมี คุณนัยนา ฤทธิภักดี (ภริยานายสุนทร ฤทธิภักดี) อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในกิจกรรมดังกล่าว

         สำหรับการมอบทุนให้เด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส เนื่องในวันอีฎิ้ลฟิตรี ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1444 ในครั้งนี้ มีการมอบทุนจำนวน 148 ทุน ทุนละ 1,000 บาท เพื่อเป็นการเติมเต็มรอยยิ้มให้กับน้องๆ เด็กกำพร้าในวันฮารีรายอที่ใกล้จะมาถึง และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ในการดำเนินชีวิตของเยาวชนในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างพลังสังคม สร้างสังคมเข้มแข็งที่แบ่งปันและไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่49

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า