รอง มทภ.4 ตรวจเยี่ยมหน่วยตรวจเลือกทหารกองประจำการในพื้นที่ อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส อย่างต่อเนื่อง เน้นย้ำต้องดำเนินการด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม

118

          เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2566 ในพื้นที่อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส ติดตามการปฏิบัติงานของคณะกรรมการตรวจเลือกทุกขั้นตอน ให้เป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก โดยได้เน้นย้ำต่อคณะกรรมการตรวจเลือกให้ปฏิบัติเป็นไปด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม รวดเร็ว และตรวจสอบได้ ตลอดจนได้พบปะให้กำลังใจชายไทยที่เข้ารับการตรวจเลือกทหาร รวมทั้งผู้ปกครอง และญาติที่มาให้กำลังใจบุตรหลาน

          จากนั้น รองแม่ทัพภาคที่ 4 และคณะฯ เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับเจ้าหน้าที่ ประจำจุดตรวจ บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรยี่งอ อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส ตามโครงการ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ ประจำปี 2566” ซึ่งจัดตั้งเพื่อบริการพี่น้องประชาชนเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในห้วงวันที่ 11 – 17 เมษายน 2566

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า