กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า จัดวิทยากรสำนักกฎหมายและสิทธิมนุษยชน บรรยายให้ความรู้ด้านกฎหมาย พัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ทหาร ก่อนช่วยเหลือประชาชน

165

          วันนี้ (7 ธันวาคม 2565) เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 ตำบลตาเซะ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 มอบหมายให้ พันเอก เฉลิมชัย  สุทธินวล ผู้อำนวยการสำนักกฎหมายและสิทธิมนุษยชน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นวิทยากรการบรรยายให้ความรู้เสริมสร้างความเข้าใจกฎหมายความมั่นคงและหลักสิทธิมนุษยชนให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี  พันเอก อุทัย  นิลเนตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 รวม 120 นาย เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย

          พันเอก เฉลิมชัย  สุทธินวล ผู้อำนวยการสำนักกฎหมายและสิทธิมนุษยชนฯ กล่าวว่า เป็นดำริของท่านแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีความรู้ ความเข้าใจในหลักกฎหมาย หลักสิทธิมนุษยชนมากยิ่งขึ้น

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า