รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ จังหวัดปัตตานี เน้นย้ำการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

190

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น.  ณ หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฯ เดินทางลงพื้นที่ เพื่อติดตามผลการปฎิบัติงาน 5 งานสำคัญตามนโยบาย ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และงานตามนโยบายผู้บังคับบัญชา เพื่อเน้นย้ำและมอบแนวทางการปฏิบัติงาน พร้อมรับฟังปัญหาข้อขัดข้องการปฏิบัติงานของหน่วยในห้วงที่ผ่านมา อีกทั้งร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อให้การปฏิบัติงานสอดคล้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมี พันเอก โชติ ยิกุสังข์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี , ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจประจำพื้นที่, กำลังพล, ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

  

          โอกาสนี้ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้กำชับให้ทุกหน่วยในพื้นที่เพิ่มมาตรการเข้มงวดในการดูแลรักษาความปลอดภัยในการตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด ต้องมีการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนำข้อเน้นย้ำจากแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ทุกหน่วยจะต้องคุมเข้มมาตรการรักษาความปลอดภัย ฐานปฏิบัติการทุกฐาน กำลังพลทุกนาย และประชาชนต้องปลอดภัย เพราะห้วงที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุรุนแรงยังคงก่อเหตุในหลายพื้นที่ จึงขอให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังและเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

          จากนั้น รองแม่ทัพภาคที่ 4 และคณะฯ ลงพื้นที่หน่วยเฉพาะกิจตำรวจปัตตานี 92 ตำบลอาเนาะรู อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี รวมทั้งได้ติดตามการปฏิบัติงาน ณ ด่านตรวจโรงน้ำแข็งบ้านดี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี เพื่อติดตามการปฏิบัติงาน พร้อมกำชับให้หน่วยเพิ่มมาตรการกำกับดูแล และเข้มงวดการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาความปลอดภัยตามด่านตรวจ จุดตรวจต่างๆ ย้ำให้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบบุคคล รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ต้องสงสัย รวมทั้งสิ่งของต้องสงสัยอย่างเข้มข้น เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้าย สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน “เพื่อให้พื้นที่ปลอดเหตุ ประชาชนสัญจรปลอดภัย” นอกจากนี้ยังได้มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจอีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า