แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานสวดพระอภิธรรมศพ ร้อยตำรวจเอก สุทธิรักษ์ พันธนิยะ ณ วัดบางนรา จังหวัดนราธิวาส

321

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 น. ที่ ณ วัดบางนรา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส  พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ร้อยตำรวจเอก สุทธิรักษ์ พันธนิยะ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณที่พักข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

          พร้อมกันนี้แม่ทัพภาคที่ 4ได้พูดคุย กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ก่อนมอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวในเบื้องต้น ฝากทุกส่วนเร่งเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเร่งสืบสวนรวบรวมหลักฐาน เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว อย่างไรก็ตามกองทัพบกขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ร้อยตำรวจเอก สุทธิรักษ์ พันธนิยะ ที่ได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก

          ทั้งนี้ มีกำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม ร้อยตำรวจเอก สุทธิรักษ์ พันธนิยะ ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2565 และมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ณ วัดบางนรา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า