แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายซุ้มประตูค่ายพระปกเกล้า เพื่อให้มีความสง่างาม และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการในหน่วย

162

            วันนี้ 29 เมษายน 2565 เวลา 14.30 น. ที่ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ค่ายพระปกเกล้า ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายซุ้มประตูค่ายพระปกเกล้า โดยมี พันโท พีรวัจน์  จันทร์แก้ว ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 5 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 คณะผู้บังคับบัญชา ตลอดจนกำลังพลเข้าร่วมพิธี ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด

            ทั้งนี้ ตามดำริของท่านแม่ทัพภาคที่ 4 ที่ให้หน่วยได้ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณประตูค่าย หน้าค่าย กองรักษาการณ์ และให้ก่อสร้างซุ้มหลังคาคลุมป้อมยาม ทางเข้า – ออก หน่วย เพื่อให้มีความสง่างาม และอำนวยความสะดวกให้กับกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีขวัญและกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติภารกิจ รวมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการในหน่วย โดยซุ้มประตูค่ายพระปกเกล้าใช้เวลาการปรับปรุง และก่อสร้าง ประมาณ 2 เดือน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า