“ ห่วงใย ใส่ใจ ทหารพรานที่ 47 ” มอบบ้านหลังใหม่ สร้างขวัญกำลังใจอาสาสมัครทหารพราน อ.กาบัง จ.ยะลา

267

          วันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 09.30 น. พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า/หัวหน้าจิตอาสา 904 และคณะ ลงพื้นที่ส่งมอบบ้าน พร้อมมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภคให้แก่ อาสาสมัครทหารพราน จงรักษ์ ประชุมวงศ์  ณ บ้านเลขที่ 89 หมู่ 9 ต.บาระ อ.กาบัง จ.ยะลา ตามโครงการ ” ห่วงใย ใส่ใจ ทหารพรานที่ 47 ” ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างขวัญและกำลังใจ เพิ่มพูนความสุขแก่กำลังพล โดยมี  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา นายอำเภอกาบัง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร นายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ  ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ร่วมให้การต้อนรับ

          พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า/หัวหน้าจิตอาสา 904 กล่าวว่า การมอบที่อยู่อาศัยให้กำลังพล ตามโครงการ ” ห่วงใย ใสใจ ทหารพรานที่ 47 ” ครั้งนี้ เป็นหลังที่ 5  ซึ่งอาสาสมัครทหารพราน จงรักษ์ ประชุมวงศ์ เป็นกำลังพลสังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4709 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ที่ปฏิบัติหน้าที่ให้กับหน่วยมาเป็นระยะยาวนาน ตลอดการปฏิบัติหน้าที่ได้ปฏิบัติตัวเป็นแบบอย่างที่ดี ให้แก่อาสาสมัครทหารพรานรุ่นหลังมาโดยตลอด  แต่มีฐานะยากจน ทำให้ไม่มีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง ดังนั้นเพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของกำลังพลได้มีขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานเพิ่มพูนความสุข  จึงได้จัดสร้างที่อาศัยให้ได้มีบ้านเป็นของตน  และขอขอบคุณผู้ก่อสร้าง และผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านที่ได้ร่วมกันสร้างบุญที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการสร้างบ้านพักอาศัยให้กับอาสาสมัครทหารพราน จงรักษ์ ประชุมวงศ์ ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือให้กำลังพล ที่มีฐานะยากจน ได้รับความสุขกับการมีบ้านพักอาศัยเป็นของตน

          ด้านอาสาสมัครทหารพราน จงรักษ์ ประชมวงศ์ กล่าวว่า ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับมอบบ้าน ตามโครงการ ห่วงใย ใสใจ  ทหารพรานที่ 47 ในครั้งนี้ ขอขอบคุณท่าน พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 รวมไปถึงผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนที่เข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า