รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานของสมาชิก ร้อย อส.เขตเมืองนราธิวาส และ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส

344

          วันที่ (24 ธันวาคม 2564) เวลา 13.35 น. พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (4) พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปเรื่องโครงสร้างกำลัง และรับทราบปัญหาข้อขัดข้อง จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.สุไหงโกลก ณ จุดตรวจบ้านน้ำตก และ จุดตรวจบุญลาภ พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ

          ต่อมาในเวลา 16.00 น. รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะ เดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดนราธิวาส เพื่อเข้าพบ นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ และเดินทางต่อไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองนราธิวาส เพื่อรับฟังบรรยายสรุปโครงสร้างการใช้กำลังรักษาความปลอดภัยพื้นที่เขตเมืองนราธิวาส

          ขณะที่ในเวลา 17.40 น. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานของสมาชิก  กองร้อย อส.เขตเมืองนราธิวาส ณ จุดตรวจพระยาสาย และ จุดตรวจปลักปลา ตามลำดับ พร้อมกับมอบสิ่งของบำรุงขวัญ พร้อมกับกล่าวว่า ในวันนี้ นอกจากการมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานแล้ว แม่ทัพภาค 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้มอบหมายให้เป็นผู้แทน มาอวยพรปีใหม่ ส่งมอบความห่วงใยและปรารถนาดีแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่าน และขอให้ทุกคนช่วยกันดูแลรักษาพื้นที่เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีความปลอดภัยในการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า