ทหารพราน 33 มอบถุงยังชีพ ตามโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ห่วงใยแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม”

2244

     เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 พันเอก สุทธิ์เขตต์  ศรีนิลทิน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 33 พร้อมด้วย กำลังพลชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้นำหมู่บ้าน, อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ ลงพื้นที่เข้าพบปะเยี่ยมเยียน พร้อมนำถุงยังชีพตามโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ห่วงใยแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม” ไปมอบให้กับ มารดาที่มีความเป็นอยู่ยากไร้ และมีความลำบาก ทั้งนี้ ทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 33 ได้จัดหมอเดินทางเท้า แจกจ่ายยาสามัญประจำบ้าน รวมถึงแนะนำการดูแลตนเอง ในพื้นที่ ตำบลตาเนาะปูเต๊ะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา จำนวน 5 ราย

     นอกจากนี้ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 33 ยังได้นำถุงยังชีพตามโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ห่วงใยแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม” ซึ่งได้กระทำพิธีมอบและปล่อยแถวไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อนำไปมอบให้กับมารดาตามวัตถุประสงค์ของโครงการฯ ในพื้นที่ อำเภอบันนังสตา และ อำเภอกรงปินัง รวมทั้งสิ้น 100 คน

     ทั้งนี้ พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้มีความห่วงใย เล็งเห็นความสำคัญ ของมารดาผู้ให้กำเนิด และต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือดูแล รวมถึงการแสดงออกถึงความห่วงใยของหน่วยเฉพาะกิจยะลา ที่มีต่อพี่น้องประชาชนทั้งไทยพุทธและไทยมุสลิม

 

#เพราะเราคือ…ครอบครัวเดียวกัน

#หน่วยเฉพาะกิจยะลา…ไม่ทิ้งท่าน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า