แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจสงขลา เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน ควบคู่กับมาตรการป้องกัน covid-19

233

          เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. ณ หน่วยเฉพาะกิจสงขลา ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจสงขลา โดยรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ที่สำคัญในพื้นที่ สอบถามปัญหาข้อขัดข้อง ตลอดจนมอบนโยบาย แนวทางในการทำงาน เน้นย้ำในมาตรการรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้กำลังพลมีความพร้อมอยู่ตลอดเวลา ไม่ประมาทต่อสถานการณ์ในพื้นที่ บูรณาการการทำงานจากทุกภาคส่วน และให้เกิดความปลอดภัยอย่างสูงสุด และการปฏิบัติงานนั้นต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด

          นอกจากนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ยังได้ติดตามสถานการณ์การจัดตั้งเมืองอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา กำชับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอยู่บนพื้นฐานของความเป็นกลาง ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อรักษาความมั่นคงปลอดภัยให้แก่ประชาชนในพื้นที่และให้เจ้าหน้าที่คอยสร้างความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชนไม่ได้เกิดความแตกแยก ป้องกันการชุมนุมต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า