หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่อำเภอมายอ และอำเภอปะนาเระ เชิงรุก “เรารักตนเอง รับผิดชอบต่อสังคม” กระตุ้นประชาชนในพื้นที่ต้องเข้ารับวัคซีน เป้าหมาย 70% ภายใน 15 ธันวาคม นี้

353

          พันเอก กฤศณัฐฏ์  จันทร  รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เป็นผู้แทนในการเข้าพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับ นายรอยาลี ยะดะหะ นายอำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี และนายสุกิจ พัฒนพงศ์ นายอำเภอปานาเระ เพื่อหารือแนวทางขับเคลื่อนงานสร้างความเข้าใจ และรณรงค์ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) และการเข้าถึงวัคซีนของประชาชนในพื้นที่เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย 70 เปอร์เซ็นต์ ใน 15 ธันวาคม 2564 รองรับการเปิดประเทศ กระตุ้น ฟื้นฟูเศรษฐกิจในยุค New Normal

          สำหรับการลงพื้นที่อำเภอมายอในครั้งนี้ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้มีโอกาสเข้าพบปะกับผู้บริหารสถานศึกษาเอกชนอำเภอมายอ โดยได้รับเกียรติจากนายสะหะมูดิง วาโมง รองประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปัตตานี ฝ่ายการศึกษา, ผู้แทนสาธารณสุขอำเภอมายอ, รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคปัตตานี และผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอมายอ ขอความร่วมมือทุกภาคส่วนรณรงค์/เชิญชวน สร้างความตระหนักรู้ สร้างความเข้าใจในสิ่งที่ถูกต้องในการเข้ารับวัคซีนให้กับผู้บริหาร และบุคลากร จากสถาบันการศึกษาเอกชนอำเภอมายอ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และเพื่อให้ผ่านเกณฑ์การประเมินจากสถาบันการศึกษาเอกชน สามารถกลับมาเปิดการเรียน – การสอนได้ ONSITE ได้อย่างปกติ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยยึดหลัก D-M-H-T-T ของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

เราจะก้าวผ่านวิกฤตโควิด19ครั้งนี้ไปด้วยกัน