เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ศูนย์กักกัน (LQ) ตำบลสะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ย้ำกองทัพบกพร้อมให้ความช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และพี่น้องประชาชน

422

        วันที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 10.30 น. ที่ โรงเรียนชุมชนบ้านสะท้อน ตำบลสะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา พลตรี ศานติ  ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่พบปะบุคลากรทางการแพทย์ ให้กำลังใจผู้เฝ้าระวังสังเกตุอาการจากเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยมี นายชัยเดช ปาละวงศ์ นายอำเภอนาทวี หัวหน้าส่วนราชการ บุคคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านให้การต้อนรับ

        พลตรี ศานติ  ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา กล่าวว่า ในวันนี้ตั้งใจมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ หากทางศูนย์กักกัน  ตำบลสะท้อน  อำเภอนาทวี  จังหวัดสงขลา  ซึ่ง พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก  พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ ได้เน้นย้ำว่าหากบุคลากรทางการแพทย์ต้องการความช่วยเหลือ สนับสนุนในด้านใด ทั้งเรื่องการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่จำเป็นจะต้องใช้รถในการเคลื่อนย้าย กองทัพบกยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือตามนโยบาย  และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถในการดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ผ่านพ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19

        จากนั้น พลตรี ศานติ  ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจศูนย์พักฟื้นฟูชุมชนตำบลสะท้อน ซึ่งอยู่ภายในโรงเรียนชุมชนบ้านสะท้อน ตำบลสะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา โดยได้เปิดเพื่อให้ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 ที่ผ่านการรักษาจากโรงพยาบาลแล้ว เข้าพักฟื้นฟูอาการต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า