แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ชุมชนรอบค่าย ให้กำลังใจประชาชน พร้อมมอบเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน และอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจาก covid-19 สร้างความเชื่อมั่น เราจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้

357

        เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 น. ที่ มัสยิดยะลาลุดดีน บ้านชะเอียน ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 4 ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชนในชุมชนรอบค่ายวชิราวุธ พร้อมมอบเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน อุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ตลอดจนมอบน้ำดื่ม และมังคุด ซึ่งเป็นผลผลิตที่รับซื้อจากเกษตรกรในพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากราคาผลผลิตที่ตกต่ำให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว ผู้นำชุมชน เพื่อนำไปมอบต่อให้กับประชาชน นอกจากนี้ยังได้เดินสายพบปะประชาชนชุมชนรอบค่ายถึงหน้าบ้าน มอบเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน หน้ากากอนามัย และมังคุด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชนในยามสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ที่รุนแรง โดยมีพลตรี ปราโมทย์  พรหมอินทร์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41, คณะผู้บังคับบัญชา และกำลังพลจิตอาสาร่วมในครั้งนี้

 

        โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้พูดคุย รับทราบถึงปัญหาข้อขัดข้อง และผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 โดยกำชับให้หน่วยได้ดูแล ช่วยเหลือ สนับสนุนประชาชนอย่างเต็มกำลัง พร้อมสร้างความตระหนักรู้ ถึงมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 กับพี่ประชาชนชุมชนรอบค่าย ตลอดจนเชิญชวนสร้างความเชื่อมั่นถึงการเข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19

        โดยแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า “กองทัพบกมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ที่ปัจจุบัน ทวีความรุนแรง และขยายในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาได้สั่งการให้หน่วยในพื้นที่สนับสนุน ช่วยเหลือ ดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่อง ขอให้พี่น้องประชาชนได้ดูแลสุขภาพร่างกายของตนเอง ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ของกระทรวงสาธารณสุข และจังหวัดอย่างเคร่งครัด รวมทั้งขอเชิญชวนให้ประชาชนที่ยังไม่มั่นใจ และลังเลในการเข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19 ขอให้เชื่อมั่นในแนวทางของรัฐบาล เพราะวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนที่ได้ฉีดเร็วที่สุด มาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ร่วมกัน ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนได้ร่วมกันผ่านวิกฤต covid-19 ไปพร้อมกัน”

เราจะผ่านพ้นวิกฤตcovid19ไปด้วยกัน

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า