ซุปเปอร์ฮีโร่แจกจ่ายพืชผัก ให้ความรู้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส

510

        หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ร่วมกับ ชุดสันติสุขที่ 403 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเจาะไอร้อง ลงพื้นที่บริเวณตลาดเจาะไอร้อง ตำบลจวบ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส เพื่อนำพืชผักสวนครัวต่างๆ ไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ได้นำไปประกอบอาหารในครัวเรือน เป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

        อีกทั้ง ยังมีการรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ การป้องกันตนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ตามมาตรการ DMHTT ของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข โดยเน้นย้ำ การเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัน ล้างมือบ่อยๆ อีกทั้งยังได้เชิญชวนให้ประชาชนมาฉีดวัคซีน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย โดยบรรยากาศภายในกิจกรรมได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการแจกจ่ายพืชผัก การรณรงค์การป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงการแต่งกายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ยิ่งเป็นการดึงดูดความสนใจ เป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนในพื้นที่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

        ด้านประชาชนในพื้นที่ ต่างรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่หลายๆ หน่วยงานเล็งเห็นความสำคัญและห่วงใยประชาชนในพื้นที่ ได้มีการออกมาประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ในเรื่องของการปฏิบัติตนในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งยังให้ความรู้ในเรื่องของการฉีดวัคซีน ทำให้ตนมีความเข้าใจมากขึ้น ซ้ำยังมีการนำพืชผักมาแจกจ่ายให้กับประชาชน เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในการประกอบอาหารในครัวเรือนอีกด้วย กิจกรรมในครั้งนี้ได้ทั้งความรู้ อิ่มอกอิ่มใจ กลับบ้านไปก็อิ่มท้องอีกด้วย

เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า