มอบหน้ากากอนามัย กว่า 20,000 ชิ้น ตามจุดตรวจคัดกรอง และด่านตรวจ ในพื้นที่จังหวัดยะลา และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่

407

        พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสาภาค 4 พร้อมด้วย กำลังพลหน่วยเฉพาะกิจยะลา ร่วมดำเนินการ บรรจุหน้ากากอนามัยที่สั่งซื้อจำนวน 20,000 ชิ้น ใส่ถุงสะอาด เพื่อแบ่งมอบให้กับประชาชนที่เดินทางสัญจรไปมา ผ่านด่านคัดกรอง ในพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันฮารีรายอ และรณรงค์ให้ร่วมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

        จากนั้น พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสาภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจคัดกรอง COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดยะลา 5  จุดตรวจ ประกอบด้วย ด่านตรวจขุนไวย์  ด่านตรวจคลองทรายใน  จุดคัดกรองลำใหม่ จุดคัดกรองบันนังดามา อำเภอกาบัง และ จุดคัดกรองบางโงยสิแน อำเภอยะหา โดยมีผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน หน่วยงานราชการให้การต้อนรับ

        ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้มอบหน้ากากอนามัยกว่า 20,000 ชิ้น ให้เจ้าหน้าที่เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่สัญจรไป-มา และประชาสัมพันธ์ ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 รวมทั้งยังมอบเครื่องบริโภคให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจอีกด้วย

        นอกจากนี้ยังให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานซึ่งต้องพบปะประชาชนและผู้คนโดยทั่วไปและถือว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่จะต้องสัมผัสกับ ผู้คนที่สัญจรไปมาและยังถือเป็นเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ปฏิบัติงานด้วยความเสียสละ

ยกการ์ดไว้เราจะFightไปด้วยกัน

ทหารไม่ทอดทิ้งประชาชน

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจยะลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า