รอง ผอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ส่งท้ายปี 2563  ย้ำประชาสัมพันธ์ป้องกันโรค covid  19

1388

     วันที่  31 ธันวาคม 2563 เวลา 14.30 น. ที่ เขตเทศบาลตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา พลโท พรชัย อินทนู รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะเดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2564   พร้อมพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพี่น้องประชาชน เยี่ยมผู้ประกอบการร้านค้า ประชาสัมพันธ์สร้างความตระหนักในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส covid  – 19 โดยได้มอบหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ให้แก่ประชาชนในพื้นที่

     พลโท พรชัย อินทนู รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า  พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 มีความห่วงใยกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงให้เดินทางมาตรวจเยี่ยมด่านตรวจ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ตลอดจนให้คำแนะนำการปฏิบัติงาน ให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564   เพื่อสร้างความมั่นใจในการดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่ ควบคู่มาตรการ การควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัส covid – 19

     จากนั้นในช่วงค่ำ พลโท พรชัย อินทนู และคณะได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านนากัน ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ร่วมกิจกรรมจิบน้ำชา  พบปะพูดคุยกับผู้นำศาสนา ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ ก่อนจะไปตรวจเยี่ยม สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับชุดคุ้มครองตำบลเปียน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านนากัน ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า