ผบ.ทบ. ลงให้กำลังใจลูกน้องวันสงกรานต์ ย้ำเตือนกำลังพลต้องดูแลตนเอง ให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และจิตใจที่เข้มแข็ง ปฏิบัติทุกภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

62

          วันนี้ 13 เมษายน 2567 เวลา 08.30 น. พลเอก เจริญชัย  หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะ ประกอบด้วย พลเอก อุกฤษฏ์  บุญตานนท์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก พลเอก พนา  แคล้วปลอดทุกข์ เสนาธิการทหารบก และคณะผู้บังคับบัญชาจากกองทัพบก ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยพบปะกำลังพล ของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส พร้อมประชุมติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่ ตลอดจนรับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง และข้อเสนอแนะ พร้อมมอบนโนบายให้กับกำลังพล เพื่อให้การปฎิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4, พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, พลโท ปราโมทย์  พรหมอินทร์ แม่ทัพน้อยที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45, หัวหน้าส่วนราชการและส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับและร่วมประชุม

          ในโอกาสนี้ผู้บัญชาการทหารบกได้พบปะกับกำลังพล ว่าถือโอกาสในวันหยุดมาเยี่ยมพบปะให้กำลังใจกำลังพล ซึ่งการที่เราได้ปฏิบัติงานในพื้นที่และมีผู้บังคับบัญชามาเยี่ยม แม้จะใช้เวลาไม่นานนัก แต่ก็เป็นสิ่งเดียวที่ผู้บัญชาการทหารบกและคณะฯ มีความตั้งใจจะมาเยี่ยม และอยากให้ทุกคนได้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ที่เราทำทุกวันนี้ เพราะหน้าที่เหล่านี้เป็นหน้าที่ของข้าราชการที่ต้องมาปฎิบัติและปกป้องดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ สิ่งหนึ่งที่ผู้บังคับบัญชามีความห่วงใยคือความเป็นอยู่ของกำลังพลอีกด้วย ในขณะเดียวกันในช่วงนี้ เป็นช่วงเทศกาลวันสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย แต่ทุกคนยังเสียสละปฎิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ถึงแม้ไม่ได้ใช้อยู่กับครอบครัวในช่วงวันหยุดก็ตาม ขอให้ กำลังพลทุกนาย มีภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เป็นข้าราชการที่ดี เป็นลูกผู้ชายเป็นทหารอย่างสมศักดิ์ศรี ขอให้ใช้เวลาที่มีอยู่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ย้ำกำลังพลทุกนายต้องดูแลตนเองให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและ สภาพจิตใจที่เข้มแข็ง มั่นคง สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ความรักความผูกพันธ์ภายในหน่วยดูแลกันและกัน สร้างสรรค์ความสามัคคีเพื่อให้ภารกิจที่ได้รับมอบหมายนั้นมีความสำเร็จลุล่วง และอย่างสมบูรณ์ที่สุด

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า