กิจกรรม “นาวิก นาวี สัญจร” เดินเท้าเข้าทุกชุมชน

846

    หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ จัดกิจกรรม “นาวิก นาวี สัญจร”  ณ โรงเรียนตาดีกาประจำมัสยิดดารุลอามาน หมู่ที่ 4 บ้านบือราแง ตำบลลุโบะสาวอ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส ตามโครงการ เดินเท้าเข้าทุกชุมชน โดยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ฯ ออกให้บริการทำการตรวจรักษาพยาบาลเบื้องต้น และ หน่วยพัฒนาและช่วยเหลือประชาชน (นพป.ฉก.นย.ภต.) จัดชุดตัดผมสัญจร บริการตัดผมแก่ประชาชนและเยาวชน

    นอกจากนี้ ยังได้จัดชุดปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ ให้บริการด้านสันทนาการ แจกขนมและไอศกรีม พร้อมตุ๊กตามาสคอต โดยมีการตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 ให้กับประชาชนที่เข้ามาร่วมกิจกรรม นอกจากนั้น ยังได้ให้ความรู้เรื่องสุขอนามัยการป้องกันการติดเชื่อไวรัส Covid-19

    สำหรับกิจกรรม “นาวิกนาวีสัญจร” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือได้ออกให้บริการประชาชน จำนวน 6 ครั้ง ที่ วัดเชิงเขา อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส, โรงเรียนไทยรัฐวิทยา และ มัสยิดฮูยงตันหยง อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส, วัดโชติรส อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี และครั้งสุดท้ายประจำเดือนนี้ คือ ที่ โรงเรียนตาดีกาประจำมัสยิดดารุลอามาน อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งในแต่ละครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดีและต้องการให้กิจกรรมดี ๆ ที่ออกให้บริการประชาชนแบบนี้มีต่อไป

#นาวิกนาวีสัญจร   #SATUPADUเราคือพี่น้องกัน

#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

#เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว   #หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า