มทภ. 4 รับมอบเครื่องกรองน้ำ จากบริษัท สบาย คอนเน็กซ์ เทค จำกัด (มหาชน) ใช้สนับสนุนการปฏิบัติของพื้นที่กองทัพภาคที่ 4

33

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. ที่ สโมสรนายทหารสัญญาบัตร มณฑลทหารบกที่ 42 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มูลนิธิแพริพลัส ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ร่วมกับมูลนิธิเส้นด้าย จับมือกับบริษัท สบาย คอนเน็กซ์ เทค จำกัด (มหาชน) หรือ SBNEXT โดยมีคุณน้องนุช วงษ์สุวรรณ หัวหน้าสายงานทรัพยากรมนุษย์ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และคณะ นำเครื่องกรองน้ำ จำนวน 100 เครื่อง มูลค่า 999,000 บาท มามอบให้กับ พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้งานสาธารณประโยชน์สนับสนุนการปฏิบัติของพื้นที่กองทัพภาคที่ 4 ให้เจ้าหน้าที่กำลังพลได้บริโภคน้ำดื่มที่ดีต่อสุขภาพ โดยมี พลตรี ปกรณ์ จันทรโชตะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 และคณะผู้บังคับบัญชาร่วมให้การต้อนรับ

          คุณน้องนุช วงษ์สุวรรณ หัวหน้าสายงานทรัพยากรมนุษย์ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท สบาย คอนเน็กซ์ เทค จำกัด (มหาชน) และผู้บริหาร มีความประสงค์จะนำเครื่องกรองน้ำดื่ม SNFE มามอบให้กับกองทัพภาค 4 ได้นำไปใช้ในพื้นที่  เพราะเราคำนึงถึงความสำคัญของทหาร ที่เป็นรั้วของชาติ และเป็นนโยบายของบริษัทที่เห็นความสำคัญของคนทุกกลุ่ม ทุกวัย ที่จะต้องดูแลซึ่งกันและกัน และที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้นำไปมอบให้กับชุมชนและสถานศึกษา สำหรับเครื่องกรองน้ำที่นำมามอบให้ในครั้งนี้ เป็นรุ่น UF AL KALINE ซึ่งใช้เทคโนโลยีการกรองด้วยระบบ Utrafittration ชนิดพิเศษ PVDF ความละเอียดการกรองสูง ถึง 0.01 ไมครอน ทนทานในการใช้งาน เพิ่มแร่ธาตุ แมกนิเซียม แคลเซียม เพื่อสุขภาพ พร้อมปรับสภาพน้ำเป็นด่างอ่อนๆ มาพร้อมกับ Easy Clean ระบบฟลัชวาล์วล้างทำความสะอาดไส้กรองได้ง่ายช่วยยืดอายุการใช้งาน

          โดย พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้กล่าวต้อนรับ นับว่าเป็นโอกาสดีที่ทางมูลนิธิฯ และบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญ ของการทำงานในกองทัพภาคที่ 4 ที่มีกำลังพลกว่า 2-3 หมื่นคน ทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับ ประชาชนทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ ดูแลทั้งงานความมั่นคง และงานปกป้องดูแลแนวชายแดน วันนี้ขอขอบคุณ มูลนิธิแพริพลัส ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิเส้นด้าย ที่เป็นสื่อกลางของกิจกรรมในครั้งนี้ และบริษัท สบาย คอนเน็กซ์ เทค จำกัด (มหาชน) ที่เล็งเห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ทหาร สนับสนุน เครื่องกรองน้ำมาให้ ซึ่งหลังจากนี้ จะได้นำไปมอบให้กับหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 4 เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ และกำลังพลได้บรโภคน้ำดื่มที่ดีต่อสุขภาพ และเราพร้อมยืนยันจะดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า