รองแม่ทัพภาคที่ 4 ประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับนายกรัฐมนตรี ในโอกาสเดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จชต. 27-29 ก.พ. 67 นี้

137

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในโอกาสเดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ปัตตานี ยะลา และจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีกำหนดการตั้งแต่วันที่ 27-29 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมี พันเอก พสิษฐ์ ชาญเลขา รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 46 พันตำรวจเอก ประยงค์ โคตรสาขา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในครั้งนี้

          สำหรับกำหนดการเดินทางของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ จะเดินทางเยี่ยมชมตามสถานที่ต่างๆในพื้นที่ จังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา ตรวจติดตามผลการดำเนินงานที่ด่านศุลกากรเบตง และเดินทางไปพบปะคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส ก่อนจะเป็นประธานการประชุมหารือยกระดับการท่องเที่ยว และพัฒนาการท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

          ทั้งนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เน้นย้ำการบูรณาการกำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ให้เตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งความพร้อมด้านสถานที่ การรักษาความปลอดภัยทุกเส้นทาง รวมถึงการจัดการจราจรให้มีผลกระทบต่อประชาชนให้น้อยที่สุด และการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ เพื่อไม่ให้มีข้อบกพร่อง และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า