แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อย และให้กำลังใจน้องๆ ในการสอบสัมภาษณ์เข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพบก ประจำปีการศึกษา 2567

74

      เมื่อวันที่  6 กุมภาพันธ์  2567 เวลา 08.00 น. สโมสรรื่นฤดี ค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจ น้องๆ ในการสอบบุคคลเพื่อเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพบก ประจำปีการศึกษา 2567 (แบบเฉพาะกลุ่ม) ซึ่งในวันนี้ เป็นขั้นตอนของการสอบสัมภาษณ์ น้องๆเป็นผู้ที่ผ่านการทดสอบในรอบแรกแล้ว

        โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวพบปะ พูดคุยให้กำลังใจน้องๆที่เข้าสอบในวันนี้  ขอให้น้องๆทุกคนตั้งใจในการสอบ วันนี้เป็นขั้นตอนของการสอบสัมภาษณ์ ทำให้เต็มที่มากที่สุด มีความมั่นใจในตนเอง มีสติและสมาธิให้มาก จะเป็นทหารแล้วต้องมั่นใจว่าเราต้องทำได้ ทุกคนมีโอกาส เชื่อว่าการสอบครั้งนี้จะเป็นบันไดของความสำเร็จในชีวิตขอน้องๆอีกหนึ่งขั้น และให้น้องๆมีความั่นใจ เชื่อมั่นในความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรมของคณะกรรมการ

          ทั้งนี้ การรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพบก ประจำปีการศึกษา 2567 (รอบทั่วไป) จะเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 22 มกราคม – 1 มีนาคม 2567 สามารถศึกษารายละเอียด และสมัครได้ที่ www.crma.ac.th

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า