“ทหารพราน 44” ให้การสนับสนุนเกี่ยวกับ โครงการ “เกศาสานใจ เพื่อนักเรียน และเยาวชนในพื้นที่” ภายใต้ “สังคมการอยู่ร่วมกันของพี่น้องประชาชน กับเจ้าหน้าที่ทางภาครัฐ อย่างสันติสุข”

92

         ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 จัดกำลังพลของหน่วยในส่วนของ “ชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ” เข้าพบปะพัฒนาสัมพันธ์ กับบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนบ้านสารวัน ตำบลไทรทอง อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี รวมทั้งได้ให้การบริการตัดผมแก่นักเรียน ตามโครงการ “เกศาสานใจ เพื่อพี่น้องประชาชน และเยาวชนในพื้นที่”

         ทั้งนี้ ในการดำเนินกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครอง และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ภายใต้ “สังคมการอยู่ร่วมกันของพี่น้องประชาชน กับเจ้าหน้าที่ทางภาครัฐอย่างสันติสุข” โดยทางหน่วยได้ดำเนินการฯ ณ โรงเรียนบ้านสารวัน หมู่ที่ 2 บ้านสารวัน ตำบลไทรทอง อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี รวมทั้งได้ให้การบริการตัดผมแก่นักเรียน ตามโครงการ “เกศาสานใจ เพื่อพี่น้องประชาชน และเยาวชนในพื้นที่”

         ทั้งนี้ ในการดำเนินกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครอง และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ภายใต้ “สังคมการอยู่ร่วมกันของพี่น้องประชาชน กับเจ้าหน้าที่ทางภาครัฐอย่างสันติสุข” โดยทางหน่วยได้ดำเนินการฯ ณ โรงเรียนบ้านสารวัน หมู่ที่ 2 บ้านสารวัน ตำบลไทรทอง อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า