ทหารพราน 47 ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

99

          เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 จัดกำลังพล “ชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ” ของหน่วย ร่วมกับ ผู้นำชุมชน อาสารักษาดินแดนอำเภอกรงปินัง, สถานีตำรวจภูธรกรงปินัง และประชาชนในพื้นที่อำเภอกรงปินัง ร่วมกันดำเนินการซ่อมแซมบ้านพักอาศัยที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา

          สำหรับการช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านเรือนประชาชนนั้น ได้มอบหมายให้หน่วยขึ้นตรงในพื้นที่ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน จำนวน 4 หลังคาเรือน ประกอบด้วย

     ดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับ นางสาวอามีเน๊าะ  สาแมปีแน ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา

      ดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับ นายสุไลมาน ฮะซา ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 17/4 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา

     ดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับ นายมะกอยี มะหะมิง ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา

      ดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับ นางสาวร๊ะนิง  ฮะซา ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 17/5 หมู่ที่ 3 ตำบลสะเอะ อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา

          ด้านประชาชนที่ได้รับการช่วยเหลือต่างรู้สึกซาบซึ้งใจ พร้อมทั้งได้กล่าวขอบคุณทางหน่วยงานทหาร ที่ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ยังคงเร่งเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจนกว่าจะเข้าสู่สภาวะปกติ เพื่อเป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนในพื้นที่ เพราะทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ในทุกโอกาส

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่47

ศูนย์ประชาสัมพันธ์

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า