รอง ผอ.รมน.ภาค4 สน. เข้าเยี่ยมคารวะ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา อวยพรเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2567 พร้อมหารือการทำงานเพื่อให้สอดรับกับนโยบาย และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน 

232

          เมื่อวันนี้ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องรับรอง จวนผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท ปราโมทย์  พรหมอินทร์ แม่ทัพน้อยที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / ผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี  พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมคารวะ นายอำพล  พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2567 และถือโอกาสแนะนำคณะทำงาน รวมถึงร่วมพูดคุยหารือถึงทิศทางการทำงาน เพื่อให้สอดรับกับนโยบาย และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน  ทั้งเรื่องการรักษาความปลอดภัย งานการแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมทั้งงานการพัฒนาต่างๆ เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัย มีคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้การทำงานบูรณาการร่วมกันของทุกฝ่าย

          ในโอกาสนี้ พลโท ปราโมทย์  พรหมอินทร์ แม่ทัพน้อยที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / ผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี ได้กล่าว อวยพรผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และร่วมหารือถึงปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ พร้อมกันนี้ยังหารือถึงแนวทางการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ พร้อมระบุว่า กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าพร้อมให้การสนับสนุนการทำงานในทุกด้าน ทั้งการช่วยเหลือ ฟื้นฟู หลังน้ำลด โดยจะประสานความร่วมมือกับทางจังหวัดอย่างต่อเนื่อง

          ด้าน นายอำพล  พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้กล่าวขอบคุณ และอวยพรเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2567 พร้อมแนะนำตัว และถือโอกาสหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ถึงแนวทางการทำงาน ปัญหา ข้อขัดข้องต่างๆ เพื่อนำไปปรับและบูรณาการทำงานร่วมกัน ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสอดรับตามแนวทางนโยบาย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า