ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ชคต. ท่าสาป จ.ยะลาเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่

146

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 15.00 น. พันเอก อนุชา โนนคู่เขตโขง รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงานของ ชุดคุ้มครองตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พร้อมให้กำลังใจและมอบนโยบายการปฏิบัติงานในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นวันแรกของวันหยุดยาวส่งผลให้มีการเดินทางเข้าออกของประชาชนเป็นจำนวนมาก และด่านท่าสาปถือเป็นด่านแรกของเส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองจังหวัดยะลา โดยได้เข้มงวดการเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมาย การดูแลความปลอดภัย รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา เฝ้าระวังและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

          พันเอก อนุชา โนนคู่เขตโขง  รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า วันนี้อยากจะมาให้กำลังใจกำลังพลที่เสียสละ ไม่ได้กลับบ้านไปหาครอบครัว แต่ยังคงปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชน ด้วยความรอบคอบ เข้มแข็ง ปฏิบัติงานตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ให้มีประสิทธิภาพพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งชุดคุ้มครองตำบลมีความสำคัญต่อการดูแลพื้นที่ ที่สำคัญต้องมีการบูรณาการทำงานร่วมกันกับทุกฝ่าย เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงของเทศกาลสำคัญ พร้อมปรับปรุงด่านตรวจให้กลายเป็นด่านที่คอยอำนวยความสะดวก และพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า