จเรกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ลงพื้นที่ จชต. ตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่

240

          วันนี้ (17 สิงหาคม 2566) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมแหล่งสมาคมนายทหารสัญญาบัตร กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี  พลเอก ปิยพงศ์  กลิ่นพันธุ์ จเรกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เป็นประธานการประชุมรับฟังการบรรยายสรุปผลการปฏิบัติที่สำคัญตามนโยบาย / ข้อสั่งการ จากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, หน่วยเฉพาะกิจอโณทัย, กองบังคับการควบคุมสุริโยทัย โดยมี พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, นายแพทย์สมหมาย  บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้, กองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้, หน่วยเฉพาะกิจจังหวัด, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

          พลเอก ปิยพงษ์  กลิ่นพันธุ์ จเรกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กล่าวว่า วันนี้เป็นการมารับฟังผลการปฏิบัติงานของทั้ง 3 หน่วยฯ จากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, หน่วยเฉพาะกิจอโณทัย, กองบังคับการควบคุมสุริโยทัย เพื่อนำข้อมูลและข้อขัดข้องต่าง ๆ ในการปฏิบัติหน้าที่นำเรียนเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ให้รับรู้รับทราบ เพื่อจะเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานในห้วงถัดไป ทั้งนี้ หากมีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากการปฏิบัติงานของปี 2566 เพื่อจะได้นำข้อมูลไปปรับใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานของปีงบประมาณ 2567 เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเป็นรูปธรรม

          ทั้งนี้ ที่ประชุมฯ ได้ร่วมเสนอแนะอุปสรรค ข้อขัดข้องต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ของกำลังพลในปีงบประมาณ 2567 ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า