รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยในพื้นที่ จชต. เสริมขวัญกำลังใจ กำลังพล เน้นย้ำการปฎิบัติไม่ประมาท สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน

113

          วันนี้ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 08.00 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะฯ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และรับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบด้วย กองร้อยป้องกันชายแดนที่ 4 อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส , กรมทหารพรานที่ 46 อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส , หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงาน 5 งานสำคัญตามนโยบาย แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และงานตามนโยบายผู้บังคับบัญชา โดยมี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจประจำพื้นที่, กำลังพล , ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมฯ

     

          นอกจากนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านศรีพงัน หมู่ 3 ตำบลเกาะสะท้อน อำเภอตากใบ  จังหวัดนราธิวาส เหตุซุ่มยิง ขว้างไปป์บอมบ์ต่อเจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ กองร้อยป้องกันชายแดนที่ 4 กองบังคับการควบคุมสุริโยทัย จนเป็นเหตุให้พลทหารเสียชีวิต 1 นาย เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมทั้ง มอบแนวทางการปฏิบัติงานพร้อมสอบถามปัญหาข้อขัดข้องต่าง ๆ ของหน่วยในการปฏิบัติงานเพื่อให้การดำเนินภารกิจต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด อีกทั้งร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อให้การปฏิบัติงานสอดคล้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

          โอกาสนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้นำความห่วงใยจากแม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และข้อสั่งการถึงนโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติด, ภารกิจการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อน ด้วยการบูรณาการกับทุกภาคส่วนเพื่อบรรเทาความเดือนของพี่น้องประชาชนอย่างเร่งด่วน พร้อมกำชับปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท หมั่นสอดส่องดูแลจุดเสี่ยงเพิ่มความเข้มงวดจุดล่อแหลมต่าง ๆ ระมัดระวังการก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า