แม่ทัพภาคที่ 4  เป็นประธานกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566

121

          วันนี้ 27 กรกฎาคม 2566 เวลา  06.30 น. ณ สโมสรรื่นฤดี ค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานในกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา 28 กรกฎาคม 2566 เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้นำผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพภาคที่ 4, กำลังพลกองทัพภาคที่ 4, และสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 4 ทำบุญตักบาตรแก่พระสงฆ์ จำนวน 10 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล, พิธีถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดี ถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณ  เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน และลงนามถวายพระพรชัยมงคล เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนักในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของพสกนิกรและความเจริญก้าวหน้าของประเทศ ตลอดทรงส่งเสริมให้ประชาชนมีความรัก ความสามัคคี มีจิตสาธารณะ รู้จักเสียสละ และทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม อันก่อให้เกิดความสงบสุขร่มเย็น นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ แก่ปวงชนชาวไทย ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ผู้ทรงสถิตในดวงใจของอาณาประชาราษฎร์และได้รับการแซ่ซ้องสรรเสริญไปทั่วสารทิศ

           ทั้งนี้ กองทัพภาคที่ 4  ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ https://wellwishes.royaloffice.th ระหว่างวันที่ 23 – 29 กรกฎาคม 2566

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า