ทหารพราน 41 ติดตามโครงการไก่ดำพระราชทาน “กองสานใจสู่สันติ ศูนย์สันติวิธี” พร้อมขับเคลื่อนโครงการเกศาสานใจ เชื่อมรักสานสัมพันธ์

179

          เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 09.30 น. ชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ กองร้อยทหารพรานที่ 4115 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ลงพื้นที่ติดตาม โครงการไก่ดำพระราชทาน “กองสานใจสู่สันติ ศูนย์สันติวิธี” การขับเคลื่อนงานสานใจสู่สันติและศูนย์ประชาชนพันธุ์ดี เพื่อติดตามความคืบหน้าและให้คำแนะนำการเลี้ยงไก่กระดูกดำ ไก่พระราชทานของศูนย์การเรียนรู้ระดับตำบล เพื่อให้คนในชุมชนสามารถนำไปต่อยอดและประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวัน ไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวและชุมชนในพื้นที่ตำบลท่าธง อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

          ขณะเดียวกันหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ กองร้อยทหารพรานหน่วยขึ้นตรง ออกให้บริการตัดผมเคลื่อนที่ตามโครงการเกศาสานใจ ให้กับเด็กนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เพื่อให้เด็กนักเรียนมีทรงผมสั้น สะอาดเรียบร้อย และยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของนักเรียน และผู้ปกครอง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในชุมชน ตลอดจนยังเป็นการพัฒนาเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยอีกด้วย

ทหารมีไว้ทำไม

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า