ศปป.5 กอ.รมน. ประชุมประสานการปฏิบัติกับหน่วยในพื้นที่ จชต. และแนวทางการจัดทำโครงสร้าง และอัตรากำลัง ของ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ประจำปี 2567

125

          วันนี้ (15 พฤษภาคม 2566) เวลา 14.00 น. ที่ ห้องประชุม 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ธัชพล เปี่ยมวุฒิ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 5 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร / ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานด้านนโยบายและยุทธศาสตร์ จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นประธานการประชุมและคณะประสานการปฏิบัติกับหน่วยในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อประสานการปฏิบัติกับหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และแนวทางการจัดทำโครงสร้าง และอัตรากำลังของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประจำปี 2567 โดยมี พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า , กองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ , หน่วยในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

          โดยผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 5 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และคณะ ได้ร่วมประชุมหารือกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และหน่วยที่เกี่ยวข้อง การประชุมหารือในครั้งนี้ เป็นการแลกเปลี่ยนแนวความคิด แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ รับทราบปัญหาที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะต้องระดมแนวความคิด เพื่อให้การทำงานเกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ตลอดจนได้มอบแนวทางในการจัดทำโครงสร้างการจัดและอัตรากำลัง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประจำปี 2567 โดยได้มีการวางแผนในการจัดอัตรากำลังในแต่ละหน่วยในพื้นที่ เพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองในการปฏิบัติหน้าที่ นำไปสู่ความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เป็นไปในทิศทางที่ชัดเจนขึ้น

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า