ตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการ กำกับดูแลกำลังพลตามนโยบายผู้บังคับบัญชา ย้ำ!! มาตรการในการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน

94

          พันเอก สุรศักร  ทั่วด้าว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ลงพื้นที่ฐานปฏิบัติการกองร้อยสนับสนุนหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ตำบลปะแต อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการในส่วนของกองร้อยหน่วยขึ้นตรง พร้อมทั้งได้กำกับดูแลเกี่ยวกับมาตรการในการรักษาความปลอดภัยพื้นที่โดยรอบของฐานปฏิบัติการ โดยได้เน้นย้ำเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของกำลังพลให้เป็นไปตามนโยบาย สั่งการของผู้บังคับบัญชา เพื่อไม่ให้กำลังพลประมาทต่อสถานการณ์ รวมไปถึงข้อห้ามต่าง ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชาได้กำหนด เพื่อไม่ให้เป็นการสร้างเงื่อนไขในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย รวมทั้งสามารถกำกับดูแลพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลยะหา (ชคต.ยะหา) อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อติดตามเกี่ยวกับมาตรการ ในการกำกับดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่บริเวณโดยรอบของฐานปฏิบัติการตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา “ตามหลักการปฏิบัติ 3 นอก 4 ใน” รวมทั้งได้เน้นย้ำเกี่ยวกับการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่จะต้องไม่ประมาทต่อสถานการณ์ พร้อมทั้งสามารถตอบโต้ได้อย่างทันท่วงทีเมื่อถูกกระทำจากฝ่ายตรงข้าม

          ทั้งนี้ พันเอก สุรศักร  ทั่วด้าว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ยังได้มอบสิ่งของบริโภค เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ทหารมีไว้ทำไม

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า